Giá: Liên hệ
- Mã sản phẩm: 16400-0C200, 16410-0C130
- Hãng xe: TOYOTA
- Model xe: INNOVA
- Tình trạng: Hàng mới 100%
- Năm sản xuất: 2015
Két Nước Innova 2015 Số Sàn
Két Nước Innova 2015 Số Sàn
Két nước toyota Innova 2015 hay còn gọi là két tản nhiệt Innova 2015 là một bộ phận quan trọng trong hệ thống làm mát trên xe, nhưng làm thế nào bạn có thể biết khi nào có vấn đề hư hỏng xảy ra? Trước hết chúng ta sẽ bắt đầu đi tìm hiểu két nước là gì? Cách phát hiện các triệu chứng hư hỏng của két nước và cách chẩn đoán các dấu hiệu hư hỏng này.
Két Nước Innova 2015 được đặt ở phía trước của xe và chứa hai bể nước được liên kết với nhau bằng nhiều ống hẹp.Nước làm mát bị nóng do quá trình hoạt động từ động cơ và được bơm qua thùng chứa vào lõi.
Khi xe di chuyển, không khí lạnh hơn bị ép giữa các ống hẹp. Hoạt động này giải tỏa nhiệt từ chất làm mát. Chất lỏng sẽ được làm mát sau đó bơm ra khỏi két nước và trở lại động cơ.
Những dấu hiệu hư hỏng phổ biến của két nước :
Khi két nước hoạt động không bình thường, bạn có thể nhận thấy một số triệu chứng. Dưới dây là những dấu hiệu phổ biến nhất.
Động cơ quá nóng: một số dấu hiệu cho thấy có gì đó không ổn với két nước là khi động cơ của bạn bắt đầu nóng. Điều này có thể do van hằng nhiệt gây ra. Khi van hằng nhiệt bị hư hỏng không còn mở cho nước đi qua khi đó động cơ sẽ quá nóng và gây ra sự cố.
Sự rò rỉ : bạn có thể thấy nước làm mát bị rò rỉ dưới xe. Nó có thể là chất lỏng màu đỏ, vàng hoặc xanh lá cây. Khi két nước bị rò rỉ, mức độ làm mát trở của két nước trở nên quá thấp và không có đủ nước làm mát để giảm nhiệt khi đó sẽ làm cho động cơ sẽ nóng lên.
Két nước được làm bằng kim loại hoặc nhựa. Bởi vì nhựa không được bền như kim loại, do đó một thời gian dài nó sẽ trở nên giòn và rạn nứt bắt đầu bị rò rỉ.
Vấn đề sang số: nếu bạn có tích hợp làm mát hộp số, bạn có thể nhận thấy sự cố khi sang số khi chất lỏng bị nhiễm với nước làm mát. Vấn đề này bắt nguồn từ các vết nứt và lỗi trong hệ thống.
Chất lỏng đổi màu :nước làm mát động cơ thường có màu vàng sáng hoặc xanh lục. Đôi khi nó có thể màu hồng hoặc đỏ. Nó chảy tự do giữa két nước và các rãnh làm mát trong động cơ xe của bạn.
Nếu két nước bị hư hỏng, cặn dầu có thể làm nhiễm bẩn nước làm mát và biến nó thành một màu gỉ sắt, nó thậm chí còn trông giống như dầu.Nhìn vào bình nước phụ và kiểm tra màu sắt. Nếu nó bị nhiễm bẩn, nó cũng có thể đậm đặc hơn. Điều này sẽ gây ra rắc rối với dòng chảy và dẫn đến két nước bị tắt.
Công ty phụ tùng ô tô Đắc Yến chuyên cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng các dòng xe . Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá một cách nhiệt tình và chính xác nhất !