CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:
-
Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của phutungotovietnam.com.vn.
-
Sản phẩm mới phải có giá trị tương đương giá trị sản phẩm đổi.
2. Điều kiện chấp nhận đổi trả :
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
-
Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại phutungotovietnam.com.vn (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
-
Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của công ty.
-
Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của phutungotovietnam.com.vn
-
Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
-
Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
-
Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
-
Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/ Catalogue… )
Phutungotovietnam.com.vn sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:
-
Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
-
Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
-
Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...
3. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung Tâm Bảo Hành của phutungotovietnam.com.vn để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng
a. Điều kiện chấp nhận đổi trả :
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
-
Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại phutungotovietnam.com.vn.
-
Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng
-
Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của phutungotovietnam.com.vn
-
Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức ( trầy xướt, móp méo, ố vàng, bể vỡ…)
-
Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
-
Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, mốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
-
Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/catalogue… )
-
Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ ... sẽ do phutungotovietnam.com.vn thực hiện miễn phí tại những địa điểm trong khu vực được giao lắp miễn phí được quy định trong Chính sách Giao nhận lắp đặt. Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu phí:
- Các trường hợp đổi hàng khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của Quý khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do Quý khách chịu thanh toán thêm. Hàng hóa đổi mới được phutungotovietnam.com.vn xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của phutungotovietnam.com.vn.
- Các trường hợp trả hàng hóa mà có kèm theo chương trình khuyến mãi công + vật tư lắp đặt khi mua, Quý khách vui lòng thanh toán lại chi phí lắp đặt công + vật tự lắp đặt .
b. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
-
Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
-
Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
-
Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
-
Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
-
Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)
c. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung Tâm Bảo Hành của phutungotovietnam.com.vn để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.
Thứ bảy, 19/08/2023
Má Phanh Bendix Thái Lan, Sự Lựa Chọn Đáng tin Cậy Cho Quý Khách Hàng
Má Phanh Bendix Thái Lan, Sự Lựa Chọn Đáng tin Cậy Cho Quý Khách hàng Má phanh bendix nhờ những cấu tạo ưu điểm vượt trôi này, giúp cho hệ thống phanh xe quý khách luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất
Thứ sáu, 11/08/2023
Cách phân biệt Bugi toyota chính hãng hàng thật và hàng giả
Cách phân biệt Bugi toyota chính hãng hàng thật và hàng giả Nhờ Bài viết này giúp quý khách hàng có thể tự nhận biết được bugi hàng thật và hàng giả, tránh mua những sản phẩm hàng giả kém chất lượng trên thị trường !
Thứ hai, 09/01/2023
Công ty phụ tùng ô tô Đắc Yến tổ chức tiệc tấc niên năm 2023
Thứ ba, 08/02/2022
CÔNG TY PHỤ TÙNG Ô TÔ ĐẮC YẾN CÚNG KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM MỚI 2022
CÔNG TY PHỤ TÙNG Ô TÔ ĐẮC YẾN CÚNG KHAI TRƯƠNG ĐẦU NĂM MỚI 2022
Thứ tư, 07/04/2021
Kỷ Niệm 16 Năm Ngày Thành Lập Công Ty Phụ Tùng ô tô Đắc Yến
Thay mặt Ban lãnh đạo công ty TNHH ĐẮC YẾN, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả nhân viên, Quý khách hàng đã và luôn tin tưởng , đồng hành cùng Đắc Yến trong chặng đường dài vừa qua và cả những năm tiếp theo nữa ! Xin trân trọng cảm ơn !