• PHỤ TÙNG Ô TÔ ĐẮC YẾN

    Chất lượng là cuộc sống, khách hàng là tài sản!

Tìm kiếm
Cụm Điều Khiển WT-I Cam Hút Veloz 2022
Giá: Liên hệ
  • Mã sản phẩm: 13050-0Y020
  • Hãng xe: TOYOTA
  • Model xe: VELOZ
  • Tình trạng: Hàng mới 100%
  • Năm sản xuất: 2022

Cụm Điều Khiển WT-I Cam Hút Veloz 2022

Cụm Điều Khiển WT-I Cam Hút Veloz 2022 được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nhằm tạo ra một sản phẩm chất lượng bền bỉ và an toàn.

Chọn mua

Mua hàng

Thời gian dự kiến giao hàng

Bạn muốn giao hàng tới đâu? Nhập địa chỉ

 

 Thông tin bảo hành

Mô tả chi tiết

Cụm Điều Khiển WT-I Cam Hút Veloz 2022

Cụm VVT-i được bố trí ở đầu trục cam nạp có tác dụng thay đổi góc mở sớm của van nạp tùy theo các chế độ động cơ khác nhau. Ngay khi hệ thống đang hoạt động bình thường khi tắt máy, van thủy lực sẽ không hoạt động và sẽ có một chốt cơ khóa vỏ với cánh của bộ VVT-i tương ứng với góc mở trước đã cài đặt trước (như trong hệ thống không có VVT-i).

Khi khởi động động cơ, bộ VVT-i chưa hoạt động nhưng góc mở sớm của van hút là góc cố định này và chỉ điều khiển bộ VVT-i khi động cơ làm việc ở tốc độ và tải thay đổi. Do đó, nếu hệ thống VVT-i có vấn đề như mất tín hiệu điện điều khiển van hoặc không có dầu vào bộ VVT-i thì động cơ vẫn nổ máy được và động cơ vẫn hoạt động như lúc chưa có. 

Mô tả hệ thống Cụm điều khiển WT-I cam hút Veloz 2022

Thông thường, khi thời gian được cố định, hệ thống VVT-i sử dụng áp suất thủy lực để quay trục cam nạp và làm thay đổi thời điểm. Điều này có thể tăng sản lượng điện, cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải ô nhiễm.

Ở nhiệt độ thấp, ở tốc độ thấp ở tải nhẹ hoặc tải nhẹ:

Thời gian điều chỉnh trục cam nạp được làm chậm lại và giảm độ trùng của van để giảm khí thải chảy ngược về phía nạp. Điều này giúp ổn định việc chạy không tải và cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như hiệu suất khởi động.

Ở tải trung bình, hoặc ở tốc độ thấp và trung bình ở tải nặng:

Thời gian trộn được thực hiện sớm hơn và sự chồng chéo của van tăng lên để tăng EGR bên trong và giảm tổn thất bơm. Điều này giúp cải thiện tình trạng ô nhiễm khí thải và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, đồng thời thời gian đóng của van nạp được đẩy lên sớm để giảm lượng khí nạp hồi lưu và nâng cao hiệu suất nạp.

Khi tốc độ cao và tải nặng:

Thời gian trộn được thực hiện sớm hơn và sự chồng chéo của van tăng lên để tăng EGR bên trong và giảm tổn thất bơm. Điều này giúp cải thiện tình trạng ô nhiễm khí thải và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, đồng thời thời gian đóng của van nạp được đẩy lên sớm để giảm lượng khí nạp hồi lưu và nâng cao hiệu suất nạp.

Bộ điều khiển WT - I

Bộ phận điều khiển bao gồm một vỏ được dẫn động bởi xích cam và các cánh gạt được cố định trên trục cam nạp. Áp suất dầu được gửi từ trục cam nạp sớm hoặc trễ sẽ làm quay các cánh gạt của bộ điều khiển VVT-i theo hướng liên tục thay đổi thời điểm trục cam nạp.

Khi động cơ dừng, trục cam nạp chuyển sang trạng thái mới nhất để duy trì khả năng khởi động. Khi áp suất dầu không đạt đến bộ điều khiển VVT-i ngay sau khi khởi động động cơ, chốt khóa sẽ hãm các cơ cấu chấp hành của bộ điều khiển VVT-i để tránh kích nổ.

CÔNG TY PHỤ TÙNG Ô TÔ ĐẮC YẾN

 CHUYÊN NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI PHỤ TÙNG Ô TÔ HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

 PHỤ TÙNG Ô TÔ CHÍNH HÃNG TOYOTA, MITSUBISHI, HUYNDAI..

PHỤ TÙNG TOYOTA CHÍNH HÃNG CÁC DÒNG XE ...

PHỤ TÙNG MITSUBISHI CHÍNH HÃNG : XPANDER , XPANDER CROSS , ATTRAGE ...

 PHỤ TÙNG OEM HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI NHƯ TOKICO, DENSO, BENDIX, CHAMPION...

HỆ THỐNG CÁC CHI NHÁNH VÀ ĐẠI LÝ CỦA ĐẮC YẾN TRẢI DÀI KHẮP CÁC TỈNH THÀNH NHƯ ĐÀ NẴNG, ĐAKLAK, NHA TRANG, CẦN THƠ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

CÔNG TY PHỤ TÙNG Ô TÔ ĐẮC YẾN

Phone: 0901.357.698 

Email: nhidacyen@gmail.com | dacyenoto@yahoo.com.vn

Sản phẩm cùng loại
Phụ Tùng Chính Hãng
Phụ Tùng OEM
SIENNA
sản phẩm bán chạy
Tin tức
THƯƠNG HIỆU Ô TÔ

0901357698